ติดต่อเรา

สถาพร เอสเตท ร่วมมือ Panasonic ทดลองระบบ HomeIoT เพื่อทดสอบ “สภาวะน่าสบายและการประหยัดพลังงาน” ในโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้านพลังงานสำหรับคนไทย และเป็นต้นแบบในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในอนาคตที่เหมาะกับประเทศไทย

สิงหาคม 2, 2024

นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการบูรณาการความยั่งยืนในทุกกระบวนการทั้งด้านธุรกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และการอนุรักษ์พลังงาน ทีมงานสถาพรทุกคนยึดถือแนวคิดนี้เป็นแนวทางในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในทุกโครงการและทุกทำเล

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ บริษัทฯ มอบบ้านที่สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว โครงการ THE ETERNITY GREENWOOD รังสิต – วงแหวน ที่ได้รับ 4 รางวัล Thailand Energy Award 2023 จากกระทรวงพลังงาน ให้ Panasonic ได้ทำการวิจัยอย่างอิสระ เพื่อให้ได้แนวทางอันประโยชน์ต่อการอยู่อาศัยที่ดี ภาวะน่าสบาย และการบริหารจัดการพลังงานด้วยเทคโนโลยี เพื่อต่อยอดนวัตกรรมการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับประเทศไทย โดยหวังจะสามารถนำผลลัพธ์ที่ได้ไปพัฒนางานสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และเทคโนโลยี ให้เข้าด้วยกันแบบเบ็ดเสร็จ เพื่อพัฒนาให้เกิดเป็นบ้านที่ยั่งยืนมากขึ้น ในเจนเนอเรชั่นถัด ๆ ไปของสถาพร เอสเตท”

#สถาพรเอสเตท #SathapornEstate #PassionForLivingWell